Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Trung Tâm Đào Tạo Người Mẫu

Trung Tâm Đào Tạo Người Mẫu Tại TP.HCM
  • Bạn là người đam mê nghệ thuật ?
  • Bạn mong muốn và ước ao được trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và nổi tiếng ?
  • Bạn khao khát được bước trên thảm đỏ của sàn catwalk ?
  • Nhưng bạn đang cảm thấy mơi hồ vì không biết bắt đầu từ đâu  ?
Hãy đến với chúng tôi để có thể giảp đáp những thắc mắc đó tại Trung tâm đào tạo người mẫu chuyên nghiệp tại Tây Nguyên. Đến với chúng tôi những ước mơ của bạn sẽ được chắp cánh giúp các bạn biến ước mơ thành hiện thực. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ thấy tất cả đều nằm trong tầm tay bạn, nó sẽ không còn quá xa vời như bạn vẫn nghĩ.
Với mục tiêu tìm kiếm tài năng cho làng Người Mẫu Việt Nam, Trung Tâm Tây Nguyên Phim tiến hành mở lớp đào tạo người mẫu với giảng viên là những đạo diễn,  người mẫu có nhiều năm kinh nghiệm
Đến với Khóa Đào tạo người mẫu của chúng tôi, bạn sẽ được chắp cánh ước mơ của bạn sẽ được chắp cánh để trở thành hiện thực.Chúng tôi luôn tìm kiếm và vun đắp cho những tài năng và gương mặt mới triển vọng của thế hệ thanh thiếu niên ngày hôm nay với mong muốn đưa những nét tinh hoa về con người cũng như nền văn hóa giàu bản sắc của đất nước giới thiệu ra khắp thế giới.
THỜI GIAN HỌC .
Thời gian học : 3 tháng / khóa.
HỌC PHÍ: 3.000.000 đ/ khóa
QUYỀN LỢI HỌC VIÊN
Sau khi tham gia khóa đào tạo học viên sẽ đủ tiêu chuẩn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Sau khóa học các bạn có kỹ năng sẽ được công ty giữ lại và đào tạo thành người mẫu độc quyền và được hỗ trợ đi diễn tại các sân khấu trong TP.HCM
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO.
Môn kỹ thuật trình diễn sân khấu : Kỹ năng catwalk là kỹ năng bắt buỗc nếu bạn muốn vào nghề người mẫu, việc di chuyển trền sán diễn một cách uyển chuyển và đẹp mắt đòi hỏi bạn phải học và luyện tập rất nhiều.
Môn Trình Diễn Trước Ống Kính : Để trở thành người mẫu chuyên nghiệp bạn phải liên tục tiếp xúc với máy quay và ống kính vì vậy các bạn phải luôn tạo được phong thái tự nhiên, thoải mái nhưng phải đẹp ở mọi góc ảnh. Tại khóa học bạn sẽ được các giảng viên hướng dẫn cách tạo dáng, cách phát triển điểm mạnh ở góc nhìn cơ thể để bạn có thể tự tin trong quá trình tiếp xúc ống kính.
Môn Giải phóng hình thể : Môn học này sẽ giúp các học viên có cơ thể khỏe mạnh , linh hoạt, dẻo dai, các giảng viên sẽ giúp các học viên tạo dáng và giải phóng cơ thể giúp cơ thể có thể uyển chuyển hơn trong bước đi cũng như  cách tạo dáng, cách làm cho tinh thần thư thái và tạo hiệu ứng làm việc tốt.
Môn học kỹ năng giao tiếp : Khi là một người mẫu chuyên nghiệp đồng nghĩa với việc bạn phải tiếp xúc với nhiều mối quan hệ khác nhau, đòi hỏi bạn phải có kỹ năng giao tiếp tốt để có thể mở rộng các mối quan hệ và duy trì các mối quan hệ trong cộng đồng một cách hiệu quả.
Môn kỹ thuật make up căn bản : Để làm một người mẫu thành công yếu tố cần thiết là bạn phải tạo cho mình hình ảnh ấn tượng sau mỗi lần xuất hiện vì thế kỹ năng make up là một kỹ năng cực kỳ quan trọng và rất cần thiết cho mỗi người mẫu. Để có thể gấy ấn tượng mạnh với khán giả học viên cần phải có sự mới mẻ và khác lạ hơn so với những điều bình thường.
Môn học cảm thụ âm nhạc : Môn học này sẽ giúp cho các học viên có thể cảm thụ được âm nhạc để có thể đi đúng nhịp trên sân khấu khi trình diễn.
Ngoài Đào Tạo Người Mẫu trung tâm còn có các khóa : Khóa học MC - Khóa học MC Tiệc Cưới - Khóa học Diễn Viên - Khóa học Ca Sĩ - Khóa Học Thanh Nhạc - Khóa Học Kỹ Năng mềm ...
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ.
CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM.
Địa chỉ : 213 Cao Đạt, phường 1, Quận 5, TP.HCM
TEL : 0916955085 – 0862733715
Website: taynguyenfilm.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Email liên hệ

Email us: taynguyenfilm@gmail.com

Hình Ảnh