Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN NHÍ

ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN NHÍ TẠI TP. HCM


Trung tâm Đào tạo diễn viên nhí Tây Nguyên Phim thông báo chiêu sinh khóa học diễn viên nhí chuyên nghiệp tại TP.HCM. Nhằm đáp tìm kiếm và ươm mầm những tài năng nhí Chuẩn bị một lực lượng diễn viên nhí biết diễn xuất cho các dự án phim mới tại TP. HCM, đáp ứng nguồn diễn viên nhí chất lượng cho các bộ phim.

ĐỐI TƯỢNG : các bạn nhỏ từ 6 đến 14 tuổi, không giới hạn trình độ, có năng khiếu, yêu thích diễn xuất và muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

I. CHƯƠNG TRÌNH KHÓA ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN NHÍ
Trong chương trình Khóa học diễn viên nhí các bạn sẽ được học

1. Môn tiếng nói sân khấu : các bạn nhỏ sẽ làm quen với cách phát âm, giảng viên sẽ chỉnh sửa những lỗi phát âm giọng nói của từng bạn, Hướng dẫn các em phát âm tròn vành, rõ chữ, chữa ngọng, sửa các tật trong giọng nói, cách lấy hơi, tập thở để luyện giọng

2. Môn Hình thể : các bé sẽ được các giảng viên hướng dẫn về cách giải phóng hình thể, luyện khả năng tự tin trước đám đông, biểu cảm qua nét mặt, động tác tay chân
Học viên Tây Nguyên Phim tham gia  phim trang sách huyền bí
3. Môn diễn xuất trước ống kính : học cách diễn xuất, hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau theo kịch bản, tập cho các bé cách thể hiện nhân vật.

II. GIẢNG VIÊN:
Khi tham gia khóa học diễn viên tại Trung tâm đào tạo diễn viên nhí Tây Nguyên Phim các bé sẽ được các đạo diễn có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình làm phim, đào tạo và tuyển chọn diễn viên cho các phim, có trình độ chuyên môn cao, trình độ sư phạm, tâm huyết với nghề, Yêu trẻ.

III. THỜI GIAN HỌC : 3 tháng / 24 buổi
Vào buổi tối Thứ 2 – Thứ 4, Thứ 3 – Thứ 5, hoặc sáng – Chiều – Tối các ngày thứ 7 – Chủ nhật hàng tuần.

IV. PHƯƠNG PHÁP HỌC : theo phương pháp học như chơi, chơi như học, các giảng viên sẽ kèm sát từng học viên trong quá trình học, các bé sẽ được hướng dẫn những kỹ năng tốt nhất trong diễn xuất cũng như cuộc sống, phương pháp học được nghiên cứu , tạo sự thoải mái, sáng tạo cho các bé, không tạo áp lực cho các bé để các bé tự nhiên phát triển tài năng.
Hình ảnh học viên Tây Nguyên Phim tham gia phim thần đồng
ĐẶC BIỆT : Sau khóa đào tạo diễn viên các bé sẽ được công ty hỗ trợ tham gia vào các phim truyền hình của đài truyền hình HTV Và VTV. Chúng tôi cam kết với các phụ huynh 100% học viên khi tham gia khóa học sẽ công ty  được hỗ tham gia các phim để các bé có cơ hội thể hiện cũng như phát triển tài năng của mình.
* Đăng ký ngay tại đây :
- Ngoài ra công ty còn có các Lớp học diễn viên hài, Đào tạo ca sĩ, Lớp đào tạo mc, Khóa luyện thi năng khiếu khối s

CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
ĐC : 213 Cao đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
ĐT : 08 6273 3715 – 0916 955 085
Email : taynguyenfilm@gmail.com
Website : http://taynguyenfilm.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Email liên hệ

Email us: taynguyenfilm@gmail.com

Hình Ảnh