Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

CTY TÂY NGUYÊN PHIM NƠI DẠY HỌC UY TÍN

CTY TÂY NGUYÊN PHIM NƠI DẠY HỌC UY TÍN

Cty tây nguyên phim là đơn vị dạy học uy tín tại TP.HCM, Với chương trình học đa dạng  dạy tích hợp nhiều môn, giúp khai thác tối đa  khả năng của học viên, giúp học viên có cái nhìn tổng quát về khả năng tiềm ẩn và phát triển năng khiếu của mình.

Khi tham gia khóa học tại Cty Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học Các môn kỹ năng với nhiều kiến thức bổ ích. Được trải nghiệm các môn năng khiếu được lồng ghép vào chương trình để học viên nhận biết được khả năng của mình.

Giảng viên là những người thầy tận tâm với nghề và có kiến thức sư phạm tốt, giúp học viên có tâm lý thoải mái nhẹ nhàng dễ tiếp  thu kiến thức

Trang thiết bị phòng học hiện đại, phòng học máy lạnh, sân khấu, âm thanh đầy đủ để các bạn thực hành.

Ngoài ra Công ty Tây Nguyên Phim còn hỗ trợ sau khóa học cho các học viên có kết quả học tập tốt, được có cơ hội phát triển nghề nghiệp yêu thích của bản thân.

Cảm nhận của họcviên : Trịnh Thị Hoài Lang - Khóa học MC :" Hoài Lang đến từ Biên Hòa - Đông Nai tự nhận xét lớp MC tốt, học hỏi được nhiều, thầy dạy nhiệt tình, dễ hiểu, gần gũi với học viên, Từ 1 học viên nhút nhát tiếng nói sân khấu kém  sau khóa học này có thể mạnh dạn hơn, ăn nói lưu loát hơn và sẽ tự tin khi đứng trên sân khấu và nói chuyện trước đám đông


Hình ảnh học viên Hoài Lang - Đến từ Biên Hòa - Đồng Nai
Xem thêm cảm nhận của các học viên khác tại: Cảm nhận học viên

Mọi thông tin liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
ĐC: 213 Cao đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
ĐT : 08 6273 3715 - 0916 955 085
Website: http://taynguyenfilm.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Email liên hệ

Email us: taynguyenfilm@gmail.com

Hình Ảnh