Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2020

LÀM SAO ĐỂ LOẠI BỎ HƠI YẾU TRONG LUYỆN THANH

 LÀM SAO ĐỂ LOẠI BỎ HƠI YẾU TRONG LUYỆN THANH

Loại bỏ được giọng hát yếu trong âm nhạc là một trong những kỹ thuật khó trong thanh nhạc. Không phải ai sinh ra cũng sở hữu một giọng hát cao và hay, điều đó còn quyết định vào quá trình luyện tập của mỗi người. Vậy làm sao để loại bỏ hơi yêu khi hát và giọng hát trở nên nội lực và hay hơn.
Loại bỏ hơi yếu trong luyện thanh
Trong bài viết này Tây Nguyên Phim sẽ hướng dẫn các bạn cách lấy hơi, những kỹ thuật cơ bản trong thanh nhạc cần có

1. Bạn cần làm những gì để luyện được cách loại bỏ giọng hát yếu:

  • Học cách lấy hơi để loại bỏ giọng hát yếu: Đầu tiên bạn cần biết được cách lấy hơi và làm sao để có thể đẩy hơi ra một cách tự nhiên, thoải mái đồng thời lên được những nốt cao. Hãy cố gắng lấy hơi thật sâu và đầy khoang bụng sau đó thở ra một cách từ từ, thật đều càng lâu càng tốt. Hãy tập động tác này thật nhiều để bạn có thể làm chủ được cột hơi của mình.
Hình ảnh học viên thực hành luyện thanh với sự hướng dẫn của giảng viên tại Tây Nguyên Phim
  • Luyện khẩu hình: Sau việc luyện tập lấy hơi thì một yếu tố quan trọng trong thanh nhạc nữa là mở khẩu hình. Bạn cũng có thể tập song song hai kỹ thuật này với nhau để thấy sự khác biệt rõ rệt với lúc đầu để bạn có thể tìm thấy sự hứng thú khi luyện thanh. Đối với mỗi người sẽ có mỗi cách mở khẩu hình khi luyến láy ngân rung những ca từ trong những bài hát. Tuy nhiên có một điều chung là mỗi khi luyến láy hoặc lên những nốt cao đều phải mở rộng vòm họng của các bạn. Bởi vì khi mở rộng vòm họng khi hát hoạt luyện thanh sẽ tạo ra hiệu ứng cộng hưởng âm thanh và hơi thở được đẩy ra từ bụng. Vì vậy hãy cố gắng mở khẩu hình khi hát sẽ giúp ích cho việc lấy hơi của bạn rất nhiều.
  • Thực hành với các nốt cao: Khi đã nắm được hai kỹ năng quan trọng trên thì bạn hãy luyện tập hát những nốt cao và thường xuyên. Nó sẽ giúp kỹ năng hát của các bạn trở nên tốt hơn và quãng giọng của bạn sẽ rộng thêm.
Video buổi học thực hành của học viên với sự hướng dẫn của giảng viên tại Tây Nguyên Phim
.

Xem thêm: Khóa học hát 

2. Nơi nào có phương pháp luyện tập một giọng hát khỏe một cách khoa học và bài bản:

Nếu như bạn cần một trung tâm để học luyện thanh thì Tây Nguyên Phim sẽ là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn. Nơi đây sẽ là nơi rèn luyện cho bạn những kỹ năng cần thiết để giọng hát của bạn tiến bộ hơn, tạo ra những sân chơi, giao lưu âm nhạc ý nghĩa.

Hình ảnh học viên học thực luyện thanh trong khóa học tại Tây Nguyên Phim
Với đội ngũ giảng viên nhạc viện có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, cùng với sự đầu tư trang thiết bị hiện đại hỗ trợ trong quá trình học và phương pháp học đặc biệt sẽ giúp các bạn giải quyết được những vấn đề như: Bắt được nhịp, vào đúng nhịp nhạc, biết cách lấy hơi mở khẩu hình, mở rộng quãng giọng và giúp bạn tự tin thể hiện một ca khúc mà mình yêu thích trước một tập thể, đám đông.
Xem thêm: Đào tạo ca sĩ
Mọi chi tiết liên hệ công ty Tây Nguyên Phim nếu bạn có nhu cầu về khóa học:
  • ĐC: 213 Cao Đạt, phường 1, quận 5
  • ĐT: 028 6273 3715 - 0916 955 085
  • Website: taynguyenfilm.vn - taynguyenfilm.com




Video học viên Thanh Toàn tự tin hát trên sân khấu sau khóa học tại Tây Nguyên Phim
.


 BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI TÂY NGUYÊN PHIM 
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Email liên hệ

Email us: taynguyenfilm@gmail.com

Hình Ảnh