Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2023

CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM LÀM VIỆC RẤT UY TÍN

CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM LÀM VIỆC RẤT UY TÍN

Công ty Tây Nguyên Phim, với trụ sở tại Thành Phố Hồ Chí Minh, đã khẳng định được uy tín của mình trong lĩnh vực đào tạo nghệ thuật. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, phương pháp giảng dạy hiện đại và môi trường học tập thực tế, Tây Nguyên Phim đã giúp hàng ngàn học viên phát triển tài năng và theo đuổi đam mê của mình.

Ảnh: Giảng viên thanh nhạc Ngọc Hải và học viên nhí tại Tây Nguyên Phim

Tây Nguyên Phim không chỉ chú trọng vào việc truyền đạt kiến thức, mà còn tập trung vào việc phát triển kỹ năng thực hành cho học viên. Điều này giúp học viên có thể áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế.

                      Ảnh: Diễn viên Công Ninh trao bằng cho học viên khóa diễn xuất

Ngoài ra, Tây Nguyên Phim còn được biết đến với sự chuyên nghiệp trong quản lý và phục vụ khách hàng. Công ty luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ học viên và không ngừng cải tiến để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.

                                    Ảnh: Hậu trường được quay bởi Tây Nguyên Phim

Với những nỗ lực không ngừng, Tây Nguyên Phim đã và đang khẳng định mình là một trong những trung tâm đào tạo nghệ thuật uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Đội ngũ giảng viên khóa học diễn xuất là các đạo diễn, diễn viên, MC, giảng viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh có nhiều năm kinh nghiệm và sẽ truyền đạt cho bạn nhiều kiến thức, kinh nghiệm. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết về các khóa học và đăng ký ngay!

Video buổi ngoại khóa tại phim trường do Đạo diễn Xuân Cường hướng dẫn

Mọi thông tin liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
  • ĐC : 213 Cao đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 028 6273 3715 – 0916 955 085 - 0932 269 135
  • Website: http://www.taynguyenfilm.edu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Email liên hệ

Email us: taynguyenfilm@gmail.com

Hình Ảnh