Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

ĐÀO TẠO NGƯỜI MẪU

KHÓA ĐÀO TẠO NGƯỜI MẪU

Bạn thần tượng các ngôi sao người mẫu nổi tiếng. Bạn hứng thú với sàn catwalk, bạn có đam mê với biễu diễn thời trang, bạn yêu thích công việc tạo dáng trước ống kính.  Hơn thế nữa, bạn ấp ủ ước mơ trở thành người mẫu giống như họ. Ngay lúc này, hãy đến với khóa học dạy người mẫu chuyên nghiệp tại Tây Nguyên Phim nơi đáp ứng nhu cầu trở thành người mẫu chuyên nghiệp của bạn.

   Tại Tây Nguyên Phim:
-    1. Học viên sẽ được thực hành cọ sát thực tế trong suốt khóa học ( 90% thực hành).  Vì thế sẽ có rất nhiều cơ hội để rèn luyện kỹ thuật catwalk, kỹ thuật tạo dáng trước ống kính; tích lũy kinh nghiệm cho bản thân trước khi chính thức bước chân vào sự nghiệp người mẫu.
Hình ảnh học viên tham gia học người mẫu tại Công Ty

      2. Học phí: chỉ với 3.500.000 tr/ khóa/ 3 tháng. Chí phí học nằm ở mặt bằng chung thậm chí là thấp hơn so với thị trường đào tạo người mẫu.Bên cạnh đó, sau khi kết thúc khóa đào tạo người mẫu, Công Ty sẽ chụp bộ ảnh thời trang cho mỗi học viên để làm kỷ niệm hoặc có thể sử dụng hình ảnh để casting quảng cáo cũng như người mẫu tại các công ty người mẫu ( phụ thuộc vào độ ăn ảnh của từng học viên).
 Hình ảnh học viên tạo dáng
-      3. Giảng viên là những người mẫu nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ trực tiếp hướng dẫn cho bạn. Họ sẽ giảng dạy cho bạn tất cả các kĩ năng mà một người mẫu nên có: điều khiển ánh mắt; làm chủ biểu cảm gương mặt; catwalk tự tin;  phong thái trình diễn tự nhiên, thoải mái trước ống kính và trên sân khấu. Ngoài ra giảng viên sẽ tư vấn; định hình phong cách thời trang cho bạn; rèn luyện kĩ năng giải phóng hình thể và hướng dẫn make up phù hợp với trang phục biểu diễn.
  •     Chú ý: Sau khóa đào tạo người mẫu các bạn có kỹ năng tốt, vượt trội sẽ được công ty giữ lại đào tạo thành người mẫu độc quyền và được hổ trợ đi diễn tại các sân khấu trong TP.HCM.
  •      Đặc biệt: Học viên có ngoại hình chuẩn và khả năng diễn xuất tốt sẽ được công ty hổ trợ tham gia đóng phim cho các hãng phim lớn tại TP,HCM


Hình ảnh học viên tạo dáng trước ống kính
  Các bạn người mẫu tương lai ơi!
     Đến với Tây Nguyên Phim , ngoài đội ngũ giảng viên kinh nghiệm, lớp học chất lượng, học phí phải chăng, bạn còn nhận được nhiều hỗ trợ sau khóa học từ Tây Nguyên Phim.  Vậy còn ngần ngại gì nữa? Năm bắt cơ hội hiện thực hóa ước mơ người mẫu ngay tại Tây Nguyên Phim.
Có thể bạn quan tâm khóa học MC tại Tây Nguyên phim.
   Mọi thông tin khóa học liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
tại sao nên cho bé học khóa mc nhí
  • ĐC :213 Cao đạt, Phương 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 028.6273.3715 – 0916955085
  • Email :taynguyenfilm@gmail.com
  • Website : http://taynguyenfilm.com/
VIDEO GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN HỌC VIÊN LUYỆN TẬP TẠI LỚP


BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐẾN TÂY NGUYÊN PHIM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Email liên hệ

Email us: taynguyenfilm@gmail.com

Hình Ảnh