Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2023

TRƯỜNG HỌC MẪU KIDS UY TÍN

Trường Học Mẫu Kids Uy Tín (Tây Nguyên Phim) là một trường học uy tín tại Hồ Chí Minh với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong việc giáo dục và phát triển các kỹ năng cho trẻ nhỏ. Với mục tiêu tạo điều kiện cho các bé phát triển toàn diện về tư duy, trí tuệ, thể chất và tình cảm, trường Học Mẫu Kids Uy Tín (Tây Nguyên Phim) đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho phụ huynh tại Hồ Chí Minh.

=> Xem thêm về khóa học mẫu kids

Tại trường Học Mẫu Kids Uy Tín (Tây Nguyên Phim), các bé sẽ được học tập và rèn luyện các kỹ năng như: năng khiếu âm nhạc, vẽ tranh, xếp hình, trang trí,... thông qua các hoạt động thực hành và trò chơi giáo dục. Ngoài ra, trường cũng tập trung vào việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp và xã hội cho các bé, giúp các bé tự tin và thoải mái hơn trong giao tiếp với người lớn và bạn bè.

Với môi trường học tập thân thiện và chuyên nghiệp cùng đội ngũ giáo viên tâm huyết, trường Học Mẫu Kids Uy Tín (Tây Nguyên Phim) sẽ giúp các bé phát triển toàn diện và có một kỷ nguyên học tập tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm một trường học uy tín cho con bạn, hãy liên hệ với trường Học Mẫu Kids Uy Tín (Tây Nguyên Phim) để được tư vấn và đăng ký học.

Thông tin khoá học liên hệ

  • ĐC : 213 Cao Đạt, P1, Q3, TP.HCM
  • ĐT : 028.6273.3715 – 0916.955.085
  • Email : taynguyenfilm@gmail.com
  • Website : taynguyenfilm.com – taynguyenfilm.vn
  • Youtube Tây Nguyên Phim Entertainment: https://goo.gl/Wrcn6K
  • Facebook Tây Nguyên Phim Entertainment: https://bom.to/yqtx3kM 

 

TOP 5 TRUNG TÂM ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN UY TÍN TẠI TP.HCM


Video buổi học chỉnh sửa dáng trước ống kính tại Trung Tâm


 BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐẾN TÂY NGUYÊN PHIM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Email liên hệ

Email us: taynguyenfilm@gmail.com

Hình Ảnh