Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2023

ĐỊA CHỈ ĐÀO TẠO HỌC MẪU KIDS UY TÍN TẠI HỒ CHÍ MINH

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ đào tạo học mẫu Kids uy tín tại Hồ Chí Minh, thì Tây Nguyên Phim là địa chỉ được đánh giá cao và đáng tin cậy nhất. Tây Nguyên Phim là một trung tâm đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo học mẫu Kids tại TP.HCM.

                                  Giảng viên giảng dạy tại Tây Nguyên Phim - Huỳnh Thi

Tại Tây Nguyên Phim, các học viên sẽ được học cách trình diễn, nhảy múa và biểu diễn trước đám đông. Các giáo viên tại trung tâm đều là những chuyên gia có kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực giáo dục nghệ thuật, sẽ giúp các học viên học được cách cảm nhận âm nhạc và diễn xuất một cách tự nhiên, chân thực và đầy cảm xúc.

Giảng viên giảng dạy tại Tây Nguyên Phim - Huỳnh Thi

Bên cạnh đó, Tây Nguyên Phim còn cung cấp cho các học viên các khóa học về kỹ năng giao tiếp, giọng nói, dẫn chương trình và kỹ năng sống, giúp các học viên trở nên tự tin và chuyên nghiệp hơn trong công việc biểu diễn của mình. Tất cả những kỹ năng này sẽ giúp các học viên phát triển sự tự tin, sáng tạo và tư duy phản biện.

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, Tây Nguyên Phim cam kết sẽ giúp các học viên phát triển tốt nhất khả năng của mình và trở thành những học mẫu Kids chuyên nghiệp và uy tín tại Hồ Chí Minh. Hãy đến với Tây Nguyên Phim để khám phá thế giới nghệ thuật và trau dồi kỹ năng biểu diễn của bạn!

KỸ NĂNG TỔNG QUÁT MÙA HÈ 2022 DÀNH CHO TRẺ EM

Hình ảnh lớp học kỹ năng kids tại trung tâm

Mọi thông tin liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
  • ĐC : 213 Cao đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 028 6273 3715 – 0916 955 085
  • Website: http://www.taynguyenfilm.vn/
VIDEO VỀ TÂY NGUYÊN PHIM
BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐẾN TÂY NGUYÊN PHIM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Email liên hệ

Email us: taynguyenfilm@gmail.com

Hình Ảnh