Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2023

ĐỊA CHỈ HỌC MC TIỆC CƯỚI UY TÍN TP.HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học MC tiệc cưới uy tín tại TPHCM, Tây Nguyên Phim là một trong những trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực này. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong giảng dạy và đào tạo MC tiệc cưới, Tây Nguyên Phim đã giúp đỡ rất nhiều học viên trở thành những MC tiệc cưới chuyên nghiệp, được khách hàng đánh giá cao.

ĐỊA CHỈ DẠY MC CHO SINH VIÊN HÈ 2022

Hình ảnh buổi học cuối hoàn thành khóa học kỹ năng

Tây Nguyên Phim cung cấp các khóa học MC tiệc cưới chuyên nghiệp với chương trình đào tạo bao gồm các kỹ năng cơ bản và nâng cao, từ khả năng lên kịch bản, cách đọc kịch bản, diễn xuất cho đến kỹ năng giao tiếp và tạo dựng không khí phù hợp với từng tiệc cưới. Đội ngũ giáo viên của Tây Nguyên Phim là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực MC tiệc cưới, luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn các học viên.

ĐỊA CHỈ DẠY MC CHO SINH VIÊN HÈ 2022

Hình ảnh buổi học kỹ năng của MC Thanh Bạch

Tây Nguyên Phim cam kết mang đến cho học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp, với phòng học được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại và không gian học tập thoải mái. Ngoài ra, trung tâm cũng thiết kế các chương trình đào tạo linh hoạt phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng học viên.

ĐỊA CHỈ DẠY MC CHO SINH VIÊN HÈ 2022

Hình ảnh học viên trong buổi thực hành quay tại trung tâm

Nếu bạn muốn trở thành một MC tiệc cưới chuyên nghiệp, Tây Nguyên Phim là một lựa chọn đáng tin cậy. Với kinh nghiệm và tiêu chuẩn đào tạo chuyên nghiệp, trung tâm sẽ giúp bạn hoàn thiện kỹ năng và phát triển bản thân trong lĩnh vực này. Đăng ký khóa học ngay hôm nay để bắt đầu chặng đường trở thành một MC tiệc cưới thành công!

Khóa Học MC Chuyên Nghiệp

Thời gian học và học phí :

  • THỜI GIAN: 3 tháng
  • HỌC PHÍ: 5.000.000 đ/khóa

Mọi thông tin và cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • Địa chỉ: 213 Cao Đạt, P1, Q5, TPHCM
  • Điện thoại: 028.6273.3715 – 0916.955.085
  • Website: taynguyenfilm.vn
  • Email: taynguyenfilm@gmail.com  

dang-ky-ngay


VIDEO HỌC VIÊN LUYỆN TẬP DẪN TRƯỚC ỐNG KÍNH

BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐẾN TÂY NGUYÊN PHIM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Email liên hệ

Email us: taynguyenfilm@gmail.com

Hình Ảnh