Thứ Ba, 28 tháng 3, 2023

NƠI ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN Ở TPHCM

 NƠI ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN Ở TPHCM

        Tại sao phải học diễn viên? - Việc học diễn viên sẽ giúp bạn có cơ hội được đóng phim, bên cạnh đó còn giúp bạn có những kỹ năng, giọng nói, ngôn ngữ hình thể tốt và còn giúp bạn rèn kỹ năng giao tiếp và sự tự tin trước công chúng.

Hình ảnh phim Bến bờ yêu thương

        Ngoài việc giúp bạn có những kỹ năng cần thiết thì học diễn viên còn giúp bạn hiểu về nghề diễn viên, biết cách diễn xuất, có thể viết tiểu phẩm, biết cách xây dựng một tiểu phẩm như thế nào không chỉ phục vụ cho việc đóng phim mà khi sinh hoạt cơ quan, phường, quận bạn vẫn có thể tập diễn những tiểu phẩm thi, tự tin khi livestream trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok,…

Hình ảnh tại trường quay

Vậy nơi nào đào tạo diễn viên ở TPHCM?

        Với chương trình học 4,5 tháng, Tây Nguyên Phim chúng tôi sẽ đào tạo các kỹ năng bổ trợ như: tự tin nói chuyện trước công chúng, kỹ năng MC dẫn chương trình, luyện sửa giọng nói và sau đó sẽ tập trung vào diễn xuất như: kỹ thuật biểu diễn, diễn xuất trước ống kính, tâm lý diễn xuất, giải phóng hình thể trong diễn xuất. 

Hình ảnh lớp học tại Tây Nguyên Phim

        Khi học tại Tây Nguyên Phim, học viên sẽ được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên là các đạo diễn, diễn viên có nhiều năm kinh nghiệm mang đến cho học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp và thử thách.

Hình ảnh học viên ra trường quay thực hành 

        Nếu bạn muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp với đầy đủ các kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để đạt được thành công, hãy đến với khóa học diễn viên chúng tôi. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết về các khóa học và đăng ký ngay!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Muốn Làm diễn viên phải làm sao

  • Công ty Tây Nguyên Phim

ĐC: 213 Cao Đạt, P1, Q5, TPHCM

ĐT: 028 6273 3715 – 0916 955 085 - 0932269135

Website: taynguyenfilm.com - taynguyenfilm.vn

Youtube Tây Nguyên Phim Entertainment: https://goo.gl/Wrcn6K 

Facebook Tây Nguyên Phim Entertainment: https://bom.to/yqtx3kM

BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐẾN TÂY NGUYÊN PHIM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Email liên hệ

Email us: taynguyenfilm@gmail.com

Hình Ảnh