Thứ Ba, 28 tháng 3, 2023

TẠI SAO PHẢI HỌC MC?

TẠI SAO PHẢI HỌC MC?

     Học MC ngoài việc giúp bạn thỏa niềm đam mê nghệ thuật, kiếm thêm thu nhập bằng nghề tay trái thì khóa học sẽ giúp bạn rèn luyện những kỹ năng, giúp bạn có giọng nói hay, khả năng giao tiếp tốt và tự tin đứng trước đám đông.

Hình ảnh lớp học tại Tây Nguyên Phim do MC Thanh Bạch giảng dạy

     Bên cạnh đó bạn còn được thực hành, tìm hiểu và phân biệt các nghi lễ của ba vùng miền, vận dụng các yếu tố phi ngôn ngữ, kỹ năng nghiên cứu và chuẩn bị chương trình, kỹ năng cầm mic, xử lý tình huống, kỹ năng dẫn dắt, tương tác với khán giả, kỹ năng quản lý thời gian và giữ sự tập trung trong suốt chương trình để có thể tự tin thể hiện tài năng của mình ở các buổi tiệc lớn nhỏ.

Hình ảnh MC Cao Mỹ Kim giảng dạy tại Tây Nguyên Phim

     Ngoài việc được đào tạo để trở thành MC chuyên nghiệp các học viên còn học bổ trợ thêm các chuyên đề luyện sửa giọng nói, tự tin nói chuyện trước công chúng, nghệ thuật nói chuyện trước công chúng, diễn xuất trước ống kính để giúp bạn tự tin tỏa sáng.

Hình ảnh học viên Tây Nguyên Phim thực hành với máy quay

     Với đội ngũ giảng viên là các MC có nhiều năm kinh nghiệm bạn sẽ được cọ xát thực tế với nhiều thử thách và một môi trường học tập chuyên nghiệp.

Hình ảnh MC Thanh Bạch giảng dạy cách để trở thành MC chuyên nghiệp

Bạn đã có câu trả lời cho việc tại sao học MC nhưng chưa biết phải đăng kí khóa MC ở đâu? Hãy đến với Tây Nguyên Phim của chúng tôi. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết về các khóa học và đăng ký ngay!

Mọi thông tin liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
tại sao nên cho bé học khóa mc nhí
  • ĐC : 213 Cao đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 028 6273 3715 – 0916 955 085
  • Website: http://www.taynguyenfilm.vn/
BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐẾN TÂY NGUYÊN PHIM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Email liên hệ

Email us: taynguyenfilm@gmail.com

Hình Ảnh