Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Học Hát Karaoke Ở Đâu

Khóa học hát karaoke tại trung tâm Tây Nguyên Phim luôn mong muốn đêm đến đến sự thích thú cho khách hàng. Với lợi thế về đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề,có trình độ chuyên môn cũng như trình độ sư phạm kèm sát thử giọng và có phương pháp học riêng cho từng chất giọng, để khắc phục những điểm yếu và khai thác điểm mạnh trong giọng hát của từng học viên. Tây Nguyên Phim chiêu sinh liên tục các lớp học hát karaoke dành cho những bạn thiếu tự tin trong lĩnh vực ca hát, giao lưu cùng bạn bè, đồng nghiệp. Và dành cho những bạn chưa có căn bản về âm nhạc. Bạn có thể thay đổi được giọng hát với những điểm yếu để phát huy thế mạnh tăng sự thành công lên gấp đôi.


I. ĐỐI TƯỢNG:
- Tất cả các bạn yêu thích ca hát và khao khát được hát, muốn được tham gia lớp học hát karaoke để hoàn thiện giọng hát, cũng như những bạn chưa biết hát và chưa từng được cầm mic hát karaoke trước mặt bạn bè trong những buổi giao lưu văn nghệ.

II. CHƯƠNG TRÌNH HỌC: Khóa luyện hát karaoke ngắn hạn
1. Tập lấy hơi: Lấy hơi tốt, bạn sẽ hát được những câu hát dài, không bị đuối hơi, hụt hơi. Nhờ đó bạn sẽ luôn làm chủ bài hát mình đang biểu diễn.

2. Mở khẩu hình:  Mở khẩu hình đúng sẽ giúp giọng của bạn “bắt mic” và ngọt ngào hơn. Khẩu hình đúng giúp bạn tiết kiệm hơi và làm hát hay hơn.

3. Luyện thanh: Học thanh nhạc, giúp bạn nắm được cao độ của mỗi câu hát, hát đúng giai điệu. Luyện tập thanh nhạc giúp bạn hát được những nốt cao hơn và thấp hơn so với bình thường.  
4. Hướng dẫn phách, nhạc lý:
- Trong suốt quá trình học, giáo viên sẽ tư vấn cho bạn chọn bài hát phù hợp với chất giọng, chỉnh sửa những điểm chưa đẹp của giọng hát. Đồng thời với sự luyện tập, bạn sẽ hát được những bài hát hợp với chất giọng của mình.

5. Ứng dụng vào bài hát cụ thể:
- Với mỗi bài hát là một thể loại nhạc khác nhau có những kỹ thuật cơ bản điển hình cho từng phong cách, sau khi học viên học 01 bài có thể tự hát được nhiều bài hát cùng thể loại.
- Tham gia vào lớp dạy hát karaoke tại trung tâm Tây Nguyên Phim Với 100% đội ngũ giảng viên đều là người tốt nghiệp khoa thanh nhạc của Học viện TP HCM, hoặc Đại học Sư Phạm Nghệ thuật Trung Ương nên sẽ hướng dẫn các bạn hiểu và thực hành các kỹ thuật chuyên ngành thanh nhạc một cách bài bản và chính xác. Trung tâm cũng như giảng viên luôn làm việc trên sự thấu hiểu tâm tư và nguyện vọng của học viên, từ đó sẽ dễ dàng truyền cảm hứng cho học viên trong từng câu hát, giúp học viên hát có cảm xúc hơn và đam mê hơn với ca hát.

* Đăng ký học tại đây:

Mọi thông tin về khóa học vui lòng liên hệ:
ĐC: 213 Cao Đạt. P1. Q5. Tp HCM
ĐT: 0862 733 715 – 0932 269 135
Website: taynguyenfilm.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Email liên hệ

Email us: taynguyenfilm@gmail.com

Hình Ảnh