Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Trung Tâm Đào Tạo Ca Sĩ

Tây Nguyên Phim chiêu sinh khóa đào tạo ca sĩ chuyên tại khu vực TP HCM. Mục đích muốn truyền đạt, chia sẽ những phong cách âm nhạc cổ điển và hiện đại. Và đây cũng là bước khởi đầu tốt để các bạn trẻ có một nền móng vững vàng trên con đường chinh phục ước mơ của mình


- Khóa đào tạo ca sĩ chuyên nghiệp tại trung tâm đào tạo Tây Nguyên Phim giúp bạn nắm vững các kỹ năng trong ca hát. Bạn mong muốn có cơ hội để thể hiện tài năng của bạn, Bạn từng mơ ước sẽ trở thành một ca sĩ tài năng trong tương lai. Bạn đam mê ca nhạc, muốn chia sẻ, truyền đạt và cống hiến tài năng của mình đến công chúng. Bạn muốn thử làm ca sỹ trong các bài hát Karaoke yêu thích và tự tin thể hiện trước đám đông.…
- Đến với khóa đào tạo ca sĩ chuyên nghiệp tại Tây Nguyên Phim với tất cả những điều kiện và lợi thế về đội ngũ giáo viên đứng lớp giảng dạy tài năng, nhiệt tình, thân thiện cởi mở. Nhạc Sĩ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề hướng dẫn chi tiết, thực tế giúp bạn nắm vững những kiến thức cần thiết để trở thành một ca sĩ thực thụ.
- Học thanh nhạc nghĩa là học hát, học lấy hơi, luyện thanh – luyện giọng, cách ngân giọng, cách rung giọng… và rất nhiều điều có ích trong việc ca hát.

I. MỤC TIÊU:
+ Học viên nắm được Kiến thức âm nhạc cơ bản.
+ Thứ nhất là “bài tập lấy hơi”. Với bài tập này, miệng bạn phải có khẩu hình hé mở để lấy hơi vừa bằng mũi vừa bằng miệng.
+ Lấy hơi sâu vào tận đáy phổi bằng cách hạ hoành cách mô xuống, làm cho bụng và sườn căng ra, đồng thời trương lồng ngực mà vẫn căng bụng để hơi tiếp tục vào đầy cả phần trên của hai lá phổi.
+ Nén hơi trong giây lát rồi thở ra từ từ bằng miệng, điều chế làn hơi sao cho đều.

II. QUYỀN LỢI:
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhất;
+ Được tư vấn, định hướng dòng nhạc phù hợp nhất với từng chất giọng, từng người;
+ Được đào tạo các ca khúc theo sở thích, sở trường;
+ Được thực hành xử lý các ca khúc trực tiếp với hệ thống âm thanh.
+ Được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản nhất, bài bản nhất về thanh nhạc trong một thời gian ngắn nhất.
-và nhiều quyền lợi khác nữa…

* Bạn còn lo lắng gì nữa, hãy đến với chúng tôi để bổ sung và trang bị những kiến thức cần thiết cho các cuộc thi. Và đặc biệt hơn nữa là bạn có cơ hội được thể hiện chính mình.

- Hy vọng những học thanh nhạc có được sự lựa chọn phù hợp với quyết định theo đuổi con đường ca sỹ của mình.
Xem thêm: Khóa học luyện thanh

Liên hệ : Công Ty “ Tây Nguyên Phim”
ĐC : 213 Cao đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
ĐT :08 6273 3715 - 0932 269 135

Website : taynguyenfilm.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Email liên hệ

Email us: taynguyenfilm@gmail.com

Hình Ảnh