Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Khóa Học Làm Ca Sĩ

Khóa đào tạo ca sĩ chuyên nghiệp tại Tây Nguyên Phim là cơ hội để bạn thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình nếu bạn muốn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.. Ngoài năng khiếu và một giọng hát hay bạn cần phải rèn luyện rất nhiều kỹ năng cũng như được đào tạo bài bản hơn, để ra một sản phẩm âm nhạc chất lượng: việc tập phát âm cho rõ tiếng, chỉnh sửa từng câu từng lời, quan trọng là học cách truyền đạt tình cảm của bài hát sao cho hay nhất có thể. Tây Nguyên Phim với tất cả những điều kiện và lợi thế về chất lượng đào tạo, đội ngũ giảng viên đứng lớp giảng dạy tài năng, nhiệt tình, thân thiện cởi mở, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề hướng dẫn chi tiết, thực tế giúp bạn nắm vững những kiến thức cần thiết để trở thành một ca sĩ thực thụ. 


- Sau lớp học ca sĩ tại trung tâm Tây Nguyên Phim bạn sẽ tự tin hơn, bản lĩnh hơn , bạn hoàn toàn có thể tự làm chủ được những ca khúc mà mình yêu thích. Học hát còn giúp bạn có những kỹ năng căn bản cần thiết để vận dụng trong việc học tập cũng như trong sinh hoạt hằng ngày, để bạn hoàn thiện về tinh thần, tư duy, sự nhạy bén, tính tự lập cao… giúp bạn năng động hơn, tự tin hơn

I. CHƯƠNG TRÌNH HỌC:
+ Kỹ thuật thanh nhạc
+ Kỹ thuật khống chế hơi thở;
+ Giải phóng cơ hàm, nét mặt;
+ Làm đẹp âm khu tự nhiên;
+ Mở rộng âm vực;
+ Kỹ thuật ngân - rung;
+ Xử lý ca khúc; hát với nhạc nền
+ Kỹ thuật luyến láy;
+ Kỹ thuật hát bè
+ Kỹ thuật biểu diễn, làm chủ sân khấu
+ Luyện thanh nhạc tập luyện giọng, luyện hơi, xử lý bài hát
+ Định hình phong cách âm nhạc cho học viên: 
+ Phong cách cá nhân
- Trang bị đầy đủ kỹ năng và chiến lược sẽ đi diễn như các chương trình sự kiện, game show truyền hình, đoàn ca nhạc, cafe, phòng trà.
II. QUYỀN LỢI
+ Quyền lợi của Học viên
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
+ Học hát thực hành trong mỗi buổi học với dàn âm thanh chuyên nghiệp.
+ Được tư vấn, chọn bài, định hình phong cách của mình. 

* Bạn sẽ trở thành một người ca sĩ thực thụ . Mang tiếng hát của mình để giao lưu với tất cả mọi người . Hãy đến với trung tâm đào tạo ca sĩ Tây Nguyên Phim để trở thành một người đầy tài năng và triển vọng.

* Đăng ký học tại đây nhé:

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
ĐC: 213 Cao Đạt. P1. Q5.Tp HCM
ĐT: 0862 733 715 và 0932 269 135
Website: taynguyenfilm.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Email liên hệ

Email us: taynguyenfilm@gmail.com

Hình Ảnh