Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Lớp Học Hát Karaoke

Khóa học hát Karaoke tại trung tâm Tây Nguyên Phim dành cho những học viên chưa bao giờ được học về âm nhạc một cách chính thống, tự nhận là không có năng khiếu, không hát lên được cao, không hát xuống được thấp và giọng hát nhỏ, yếu...


Bạn sẽ không bao giờ nghĩ rằng việc học hát lại đơn giản, hấp dẫn và thú vị đến vậy, chỉ cần bạn tranh thủ một chút thời gian ít ỏi của mình ngay sau giờ làm hoặc những ngày nghỉ. Chỉ với 24 buổi để giảm bớt căng thẳng sau những giờ làm việc áp lực, căng thẳng và đặc biệt tạo cho bạn một hình ảnh ấn tượng trong mắt bạn bè, đồng nghiệp hay trước cấp trên của mình với mức chi phí không thể thấp hơn.
1. Tập lấy hơi:
- Học viên sẽ được học kỹ thuật và thực hành việc lấy hơi trong thanh nhạc, giúp học viên hát tốt những nốt cao hơn mà không bị thiếu hơi, hụt hơi.
2. Mở khẩu hình:
- Luyện tập thành thạo và mở khẩu hình đúng để học viên hát được tròn vành rõ chữ hơn, du dương hơn, và truyền cảm hơn.
3. Luyện thanh:
Luyện thanh là một phần rất quan trọng và không thể thiếu trong quá trình học thanh nhạc, học hát karaoke, hay kể cả với các ca sĩ chuyên nghiệp.
- Luyện thanh giúp học viên nắm vững cao độ của mỗi câu hát, giúp hát đúng giai điệu của lời bài hát, mở rộng được âm vực khi hát, tức là sẽ hát được những nốt cao một cách du dương hơn, và hát được những nốt thấp ấm áp hơn.
4. Hướng dẫn gõ phách, nhạc lý: 
Giúp học viên hiểu hơn các nốt nhạc, và áp dụng kiến thức thanh nhạc được tốt hơn
5. Áp dụng và xử lý bài hát cụ thể
Học hát karaoke những bài hát yêu thích của học viên, rèn luyện hát karaoke có cảm xúc, rèn luyện tai nghe âm nhạc, hát đúng giai điệu và tiết tấu của bài hát, được giáo viên tư vấn lựa chọn thể loại âm nhạc phù hợp với chất giọng và khả năng của từng học viên
Trong suốt quá trình học lớp dạy hát karaokegiáo viên sẽ tư vấn cho bạn chọn bài hát phù hợp với chất giọng, chỉnh sửa những điểm chưa đẹp của giọng hát. Đồng thời với sự luyện tập, bạn sẽ hát được những bài hát hợp với chất giọng của mình.
Tham gia vào lớp dạy hát karaoke tại trung tâm Tây Nguyên Phim Với 100% đội ngũ giảng viên đều là người tốt nghiệp khoa thanh nhạc của Học viện TP HCM, hoặc Đại học Sư Phạm Nghệ thuật Trung Ương nên sẽ hướng dẫn các bạn hiểu và thực hành các kỹ thuật chuyên ngành thanh nhạc một cách bài bản và chính xác. 

* Đặc biệt công ty hỗ trợ 100% học viên có công việc phù hợp với khả năng ca hát của bạn sau khi kết thúc khóa học.
Ngoài ra đây còn là cơ hội giúp cho những bạn có dự định thi vào các trường Âm Nhạc, Sư Phạm Nghệ Thuật, Ôn thi Idol, The Voice…
* Đăng ký học tại đây nhé:

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty Tây Nguyên Phim
ĐC: 213 Cao Đạt, P 01,Q 05, Tp HCM

ĐT: 0862 733 715 – 0932 269 135
Website: tay nguyenfilm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Email liên hệ

Email us: taynguyenfilm@gmail.com

Hình Ảnh