Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Học MC Tiệc Cưới Giá Rẻ

Khóa đào tạo mc tiệc cưới tại trung tâm đào tạo Tây Nguyên Phim mở ra nhằm mục đich tạo ra một sân chơi và cũng là nơi học nghề bổ ích uy tín cho những bạn sinh viên cũng như những bạn yêu thích nghề MC nói chung .
Thắp sáng cho những đam mê trở thành người dẫn chương trình thực thụ của số đông giới trẻ. Giúp bạn kiếm thu nhập tốt khi ngồi trên ghế nhà trường với một "nghề tay trái". Có một  khả năng ăn nói lưu loát hơn, duyên dáng hơn và cũng là hành trang cho bạn bước vào đời.


- Khi đám cưới tổ chức theo xu hướng hiện đại ngày càng phổ biến, nhu cầu nghề MC đang phát triển rất mạnh, và là một trong những nghề được nhiều người quan tâm. 
- Vì thu nhập nó mang lại với thời gian làm việc ngắn và công việc tương đối nhẹ nhàng. Khóa học mc tiệc cưới tại Tp HCM được tổ chức và khai giảng bởi công ty Tây Nguyên Phim sẽ giúp cho bạn trở thành một MC chuyên nghiệp, đáp ứng những nhu cầu và mục tiêu chuẩn tuyển dụng của các Trung Tâm Hội Nghị, các Sân Khấu lớn hiện nay.

I. NỘI DUNG: Kỹ Năng MC, nghệ thuật nói trước công chúng, xử lý tình huống và sự cố trên sân khấu phát sinh ngoài kịch bản, kỹ năng soạn thảo kịch bản chương trình, tổ chức game show trên sân khấu, các cách dẫn dắt chương trình theo phong cách Âu, Á…

II. CHƯƠNG TRÌNH HỌC : KHÓA HỌC MC
+ Tiếng nói sân khấu (luyện phát âm, kiểm soát điều chỉnh giọng nói, tiếng nói khi đứng trên sân khấu)
+ Nghệ thuật sử dụng ngôn từ, xử lý âm vực khi nói và kỹ năng xử lý điều khiển micro
+ Kỹ năng xử lý giải quyết tình huống trên sân khấu khi có sự cố 
+ Kỹ năng tự tin nói trước đám đông
+ Nghệ thuật tung hứng giao lưu khi dẫn MC đôi
+ Phân biệt sự khác nhau và giống nhau giữa các nghi lễ ( Thành Hôn, Tân Hôn, Gia Tiên, Báo Hỷ, Đính Hôn, Kỷ Niệm Ngày Cưới, Vu Quy, Sinh nhật, Thôi nôi…)
+ Kỹ năng hoạt náo và tổ chức game show trong tiệc cưới
Nghệ thuật trang điểm và phong cách ăn mặc của một MC chuyên nghiệp
+ Giao lưu trao đổi học hỏi kinh nghiệm từ các MC truyền hình và MC tiệc cưới có kinh nghiệm
+ Hướng dẫn thực tập thực tế tại các trung tâm tiệc cưới đẳng cấp và các khách sạn quốc tế
+ Tổ chức thi cuối khóa cho học viên

III. QUYỀN LỢI HỌC VIÊN
- Được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp cùng đội ngũ giảng viên kinh nghiệm, nhiều năm trong lĩnh vực MC.
- Cuối khóa học viên được trung tâm hổ trợ thực tập tập tại các địa điểm phù hợp trong chương trình học như MC sân khấu, MC tiệc cưới…
+ Sau khi kết thúc khóa đào tạo mc tại trung tâm, học viên đạt loại giỏi và xuất sắc được công ty hổ trợ giới thiệu việc làm trong các chương trình mc sân khấu ca nhạc, tiệc cưới

* Những kỹ năng mà người làm MC có được là sự tổng hòa của rất nhiều những kỹ năng mềm và kiến thức xã hội phong phú, nên khi nhắc đến MC thường được nhắc kèm với những từ như: tự tin; năng động; hoạt ngôn; dí dỏm; cá tính; năng khiếu... và những điều này rất cần cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

* Đăng ký học tại đây:

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
ĐC: 213 Cao Đạt. Phường 1. Quận 5. Tp HCM
ĐT: 0862 733 715 và 0932 269 135
Website: taynguyenfiilm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Email liên hệ

Email us: taynguyenfilm@gmail.com

Hình Ảnh