Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Khóa Học Luyện Thanh

Khóa Học Thanh Nhạc tại trung tâm đào tạo Tây Nguyên Phim với mục đích tìm kiếm và đào tạo những tài năng âm nhạc trẻ.
Ảnh: giảng viên hướng dẫn học viên
Chỉ với 3 tháng tham gia khóa Học Thanh Nhạc tại trung tâm Tây Nguyên Phim bạn có thể tự tin làm chủ được giọng hát và chinh phục người nghe bằng chính giọng ca của mình với những bài hát mình yêu thích, cùng những ca khúc “hot” nhất hiện nay. 

+ Sau khóa học bạn có thể bắt được một cách đầy đủ nhất các kỹ thuật Thanh nhạc cơ bản và khắc phục những nhược điểm thường gặp trong Thanh nhạc cũng như trong ca hát; khắc phục những yếu điểm trong giọng hát của bạn và biết cách xác định thể loại cũng như tự lựa chọn cho mình những ca khúc phù hợp nhất, phát huy tối đa giọng hát của mình.
Hình ảnh giảng viên hướng dẫn học viên hát trên đàn piano
+ Đến với khóa Đào Tạo Ca Sĩ tại Tây Nguyên Phim tất cả các học viên sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, Giảng viên trực tiếp đứng lớp là Nhạc sĩ - Giảng viên Âm nhạc.

I. ĐỐI TƯỢNG:
  • Những người đứng đầu hoặc thường xuyên tổ chức các chương trình văn nghệ.
  • Những người hay gặp gỡ, giao lưu với bạn bè, đồng nghiệp
  • Những người thường xuyên làm việc với đối tác;
  • Những người thường xuyên đi công tác;
  • Những người hay được mời tham gia các sự kiện
  • Những người yêu thích ca hát cũng như kỹ thuật Thanh nhạc.
II. CHƯƠNG TRÌNH HỌC:
  • Kỹ thuật thanh nhạc
  • Kỹ thuật khống chế hơi thở;
  • Giải phóng cơ hàm, nét mặt;
  • Làm đẹp âm khu tự nhiên;
  • Mở rộng âm vực;
  • Kỹ thuật ngân - rung;
  • Xử lý ca khúc; hát với nhạc nền
  • Kỹ thuật luyến láy;
  • Kỹ thuật hát
  • Kỹ thuật biểu diễn, làm chủ sân khấu
Hình ảnh học viên học tại phòng thu âm
III. QUYỀN LỢI HỌC VIÊN:
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
  • Học hát thực hành trong mỗi buổi học với dàn âm thanh chuyên nghiệp.
  • Được tư vấn, chọn bài, định hình phong cách của mình.
Xem thêm: Khóa học luyện thanh
* Đăng ký học tại đây:
* Hãy đến với chúng tôi, để có cơ hội được thể hiện chính mình:

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
ĐC: 213 Cao Đạt. P1. Q5.Tp HCM
ĐT: 0862 733 715 và 0932 269 135
Website: taynguyenfilm.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Email liên hệ

Email us: taynguyenfilm@gmail.com

Hình Ảnh