Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Khóa Đào Tạo Diễn Viên Ngắn Hạn

Khóa Đào Tạo Diễn Viên tại Tây Nguyên Phim là cơ hội để các bậc tài năng trẻ có cơ hội được khẳng định bản bản thân. Diễn viên điện ảnh là nghề được các bạn trẻ vô cùng yêu thích và được mọi quốc gia trên thế giới chú trọng phát triển. Tây Nguyên Phim hiểu được tầm quan trọng của việc đào tạo diễn viên và đã mời các đạo diễn và phó đạo diễn tại trường quay về đứng lớp để nâng cao chất lượng giảng dạy cho các học viên.
Nhằm khẳng định bản lỉnh và tài năng vốn có của bạn, trung tâm Tây Nguyên Phim đang chiêu sinh và mở khóa đào tạo diễn viên ngắn hạn, đây sẽ là sân chơi bổ ích vừa là nơi thể hiện tài năng và niềm đam mê diễn xuất của bạn. Hãy khẳng định tài năng của mình bằng việc tham gia ngay vào một khóa học ngắn hạn tại trung tâm Tây Nguyên Phim.

Tham gia vào khóa Đào Tạo Diễn Viên tại trung tâm bạn có nhiều cơ hội để tiếp xúc, làm việc, giao lưu với những nhóm người khác nhau trong xã hội như công nhân, nông dân, doanh nhân, thương nhân, cầu thủ, ca sĩ v.v.. Không những thế, bạn có thể tiếp xúc với những người đến từ nhiều vùng, nhiều dân tộc. Những điều này có được từ việc bạn thâm nhập thực tế để đóng vai bạn sẽ có vốn sống, vốn hiểu biết vô cùng phong phú.
Với khả năng và niềm say mê của mình, hy vọng rằng bạn sẽ chọn ngay một Lớp Học Diễn Viên tại trung tâm. Khóa học được kéo dài từ 3 – 4 tháng kể từ ngày khai giảng và hàng tháng thì các lớp sẽ được chiêu sinh liên tục để đáp ứng đủ nhu cầu cho phim trường và tạo một chương trình đào tạo kéo dài cho các học viên chưa đăng kí các khóa trước.

I. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:
+ Kỹ năng tự tin khi đứng trước đám đông.
+ Kỹ năng ca hát
+ Kỹ năng diễn xuất
+ Kỹ năng đứng trước ống kính
+ Cách hóa thân vào nhân vật
+ Gỉai phóng hình thể
+ Phân tích tiểu phẩm 
- Và sử lý tình huống trong khi diễn.

II. MỤC TIÊU ĐẠT ĐƯỢC:
- Nâng cao khả năng cảm thụ và thể hiện vai diễn dưới sự hướng dẫn của những đạo diễn tên tuổi, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. 
- Phát triển năng khiếu và khám phá những khả năng tiềm ẩn về nghệ thuật diễn xuất
- Rèn luyện và khai thác lợi thế về ngoại hình, tiếng nói để trở nên tự tin, mạnh mẽ và cuốn hút trước đám đông. 
- Trải nghiệm môi trường học tập cởi mở, hiện đại và lý thú, khuyến khích sáng tạo. 
- Tham gia các dự án phim ngắn, điện ảnh, truyền hình và quảng cáo ngay trong thời gian học.

III. LỢI ÍCH TỪ KHÓA HỌC:
- Hoàn thiện kỹ thuật biểu diễn nghệ thuật, hình thể, tiếng nói sân khấu.
- Trong quá trình học chúng ta còn được đi thực tế ngoài phim trường, cơ hội tham gia diễn xuất cùng các diễn viên nổi tiếng.
- Tự tin khi đứng trước ống kính.
* Đăng Ký Tại Đây Nhé:

- Muốn hiểu thêm về ngành nghề này, vui lòng liên hệ:

ĐC: 213 Cao Đạt. Phường 1. Quận 5. Tp HCM
ĐT: 0862 733 715 và 0932 269 135
Website: taynguyenfilm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Email liên hệ

Email us: taynguyenfilm@gmail.com

Hình Ảnh