Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Lớp Học Diễn Viên

LỚP HỌC DIỄN VIÊN

Khóa Đào Tạo Diễn Viên tại khu vực TP HCM được thành lập nhằm mục đích xây dựng và phát triển những tài năng nghệ trẻ trong tương lai.
Hình ảnh học viên Tây Nguyên Phim tại phim trường
Nay Trung Tâm Đào Tạo Tây Nguyên Phim đang chiêu sinh khóa đào tạo diễn viên là cơ hội để bạn thể hiện tài năng và khẳng định bản thân. Góp phần chung tay vào việc phát triển nền nghệ thuật điện ảnh Việt Nam trong tương lai.

I. CHƯƠNG TRÌNH HỌC:

+ Học viên được thể hiện, cải thiện và phát huy năng khiếu diễn xuất của mình, có cơ hội tham gia đóng một số phim truyền hình,các vai diễn trong kịch bản sân khấu

+ Được học, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với những diễn viên chuyên nghiệp khách mời của chương trình đào tạo.

+ Được rèn luyện những kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nói chuyện trước đám đông, kỹ năng thể hiện trước ống kính, kỹ năng làm việc nhóm,… giúp Bạn tự tin giao tiếp sau khi kết thúc khóa học.

- Tham gia vào khóa học diễn xuất tại Trung Tâm Đào Tạo Diễn Viên Tây Nguyên Phim Bạn có nhiều cơ hội để trở thành diễn viên thực sự, Bạn được lưu lại hình ảnh của mình qua các bộ phim ngắn và có khả năng phát hình .
Hình ảnh học viên Tây Nguyên Phim thực hành tại phim trường
II. QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN:
+ Các học viên sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp do các đạo diễn đứng lớp hướng dẫn kỹ năng sát thực tế cho từng bạn
+ Các học viên sau Khóa học diễn viên sẽ được công ty hỗ trợ 100% học viên được ra phim trường tham gia phim của đài HTV Và VTV
+ Nhận tiền case qua từng vai diễn
+ Được công ty hỗ trợ phát triển nghề nghiệp trong thời gian dài
+ Hoàn thiện kỹ thuật biểu diễn nghệ thuật, hình thể, tiếng nói sân khấu.
+ Trong quá trình học chúng ta còn được đi thực tế ngoài phim trường, cơ hội tham gia diễn xuất cùng các diễn viên nổi tiếng.
+Tự tin khi đứng trước ống kính.

- Học phí : 5 triệu đến 7 triệu/ 1 khóa/ 3 - 4 tháng

- Ngoài ra :Công ty con có 1 số lớp hỗ trợ nghiệp vụ cho các bạn đã từng đi diễn. muốn học nâng cao nghiệp vụ, và lớp ôn thi cho các bạn có dự định thi vào sân khấu điện ảnh và trường văn hóa nghệ thuật các ngành diễn viên, kịch, sân khấu.

* Với khả năng và niềm say mê của mình, Hy vọng rằng chính các bạn, sẽ làm cho nghề diễn viên điện ảnh trở thành một nghề đáng mơ ước tại Việt Nam.

* Đăng ký học tại đây nhé:
Muốn hiểu thêm vui lòng liên hệ:
ĐC: 213 Cao Đạt. Phường 1. Quận 5. Tp HCM

ĐT: 0862 733 715 và 0916.955.085

Website: taynguyenfilm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Email liên hệ

Email us: taynguyenfilm@gmail.com

Hình Ảnh