Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Học Diễn Viên

Sau một thời gian hoạt động công ty đã đào tạo nên một lượng diễn viên chất lượng cho các phim truyền hình. để đáp ứng niềm đam mê cũng như tạo ra một sân chơi cho các bạn yêu thích nghệ thuật nói chung và những bạn yêu thích ngành diễn xuất nói riêng. 
Tây Nguyên Phim mở Khóa Đào Tạo Diễn Viên, khóa học được kéo dài từ 3 – 4 tháng kể từ ngày khai giảng và hàng tháng công ty sẽ chiêu sinh liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu trường quay. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi đã cung cấp một lượng diễn viên chất lượng cho các hãng phim lớn tại TP.HCM. 

Ảnh: Học viên Tây Nguyên Phim tham gia phim Trang Sách Huyền Bí
ĐD: Dương Hoàng Vinh

Tiếp nối cho  sự thành công của những khóa trước trung tâm Tây Nguyên phim thông báo chiêu sinh Khóa Đào Tạo Diễn Viên ngắn hạn dành cho những bạn yêu thích điện ảnh muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Diễn xuất là một lĩnh vực mới mẽ dành cho các bạn trẻ hiện nay, ngành nghề này đòi hỏi bạn phải hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau, nhiều cá tính khác này phù hợp với những bạn yêu thích sự mới mẻ, Nói một cách đơn giản, dễ hiểu là một diễn viên bạn phải biết hướng nhập tâm vào từng nhân vật, vai diễn của mình, bằng giọng nói, cử chỉ và tâm hồn thật sự, sống động trên màn ảnh. Nếu bạn thật sự đam mê và yêu thích bạn hãy tham gia ngay vào khóa Đào Tạo Diễn Viên tại trung tâm.

I. CHƯƠNG TRÌNH HỌC:
- Học viên được thể hiện, cải thiện và phát huy năng khiếu diễn xuất của mình, có cơ hội tham gia đóng một    số phim truyền hình,các vai diễn trong kịch bản sân khấu;
- Được học, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với những diễn viên chuyên nghiệp khách mời của chương trình  đào tạo.
- Được rèn luyện những kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nói chuyện trước đám đông, kỹ năng  thể hiện trước ống kính, kỹ năng làm việc nhóm,… giúp Bạn tự tin giao tiếp sau khi kết thúc khóa học.
- Tham gia Khóa học diễn xuất, Bạn có nhiều cơ hội để trở thành Diễn viên điện ảnh thực sự, Bạn được lưu lại hình ảnh  của mình qua các bộ phim ngắn và có khả năng phát hình

II. QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN:
- Các học viên sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp do các đạo diễn đứng lớp hướng dẫn kỹ năng sát thực tế cho từng bạn
-  Các học viên sau khóa học sẽ được công ty hỗ trợ 100% học viên được ra phim trường tham gia phim  của đài HTV Và VTV
- Nhận tiền công qua từng vai diễn
- Được công ty hỗ trợ phát triển nghề nghiệp trong thời gian dài

III. HỌC PHÍ
- Có nhiều lớp khác nhau, liên hệ công ty để được chọn lớp phù hợp

Ngoài ra: công ty con có 1 số lớp hổ trợ nghiệp vụ cho các bạn đã từng đi diễn. muốn học nâng cao nghiệp vụ, và lớp ôn thi cho các bạn có dự định thi vào sân khấu điện ảnh và trường văn hóa nghệ thuật các nghành diễn viên, kịch, sân khấu.

* Đăng Ký Học Tại Đây:


* Mọi Thông Tin Vui Lòng

Liên hệ : 213 Cao Đạt, P1 Q5 HCM
ĐT : 08 6273 3715 – 0932 269 135
Website: http://taynguyenfilm.com
Email : taynguyenfilm@gmail.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Email liên hệ

Email us: taynguyenfilm@gmail.com

Hình Ảnh