Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Trung Tâm Đào Tạo MC

Khóa đào tạo mc tiệc cưới tại trung tâm đào tạo Tây Nguyên Phim giá rẻ bất ngờ là cơ hội để bạn trải nghiệm, thử làm mc. Với mong muốn trở thành cầu nối giữa các giảng viên giàu kinh nghiệm với các học viên, kết nối và tạo cơ hội cho người học đến với các nhà tuyển dụng. Chất lượng đào tạo của Tây Nguyên phim được thể hiện qua từng khoá học và sự trưởng thành của các học viên.


Ngày nay mc đang trở thành một nghề hái ra tiền và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn mơ ước tương lai sẽ trở thành một mc chuyên nghiệp và nổi tiếng như Diễm Quỳnh, Lại Văn Sâm, Anh Tuấn… Nhưng bạn đang không biết bắt đầu từ đâu, bạn không đủ tự tin vì chất giọng của mình và khả năng sử lý tình huống chưa tốt.  Bạn đừng quá lo lắng và dành cho mình một ít thời gian tham gia vào khóa đào tạo mc ngắn hạn tại trung tâm Tây Nguyên Phim tại khu vực TP HCM để bổ sung những kỹ năng cần thiết, rèn luyện cho mình khả năng tự tin trước đám đông, tự tin phát biểu ý kiến, trình bày quan điểm của mình, nâng cao khả năng giao tiếp.

I. CHƯƠNG TRÌNH HỌC:
+ Khai giảng, xác định mục tiêu khóa học, mục tiêu cuộc đời.
+ Làm quen với nghề MC tiệc cưới.
+ Bí quyết để có giọng nói quyến rũ..
+ Đưa ra những loại hình MC: MC sự kiện (Khai trương; Ra mắt sản phẩm mới…), MC truyền hình (Bản tin; Phóng sự, Tọa đàm, Live show…); MC hội chợ, MC đám cưới…
+ Làm quen với các loại hình thông qua lựa chọn cá nhân về dạng chương trình họ sẽ dẫn thử 1 đoạn mở đầu.
+ Giảng viên sửa lỗi và dạy 1 số kỹ năng làm quen với công việc MC.
+ Kỹ năng xữ lý tình huống trong tiệc cưới
+ Phong cách sân khấu
+ Học cách giải phóng cơ thể, những kỹ năng cần có để xóa bỏ sự tự ti của bản thân
+ Diễn xuất: biểu cảm qua nét mặt, động tác tay chân, hình thể.
+ Diễn xuất tình huống MC theo từng đặc thù/ thể loại chương trình.
+ Xử lý các sự cố trong tiệc cưới.
+ Kỹ năng biên tập kịch bản đám cưới.
+ Kỹ năng hoạt náo, Sinh hoạt dã ngoại – Team bulding.
+ Thực hành MC tại lớp.
+ Kiến tập & thực tập tại các trung tâm tiệc cưới.
+ Lễ tốt nghiệp.

II. GIẢNG VIÊN
- Giảng viên là các MC có nhiều năm trong nghề, Có chuyên môn nghiệp vụ cao về sư phạm và trình độ MC, nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, tâm huyết gắn bó với nghề sẽ giúp các bạn tự tin thể hiện cá tính và phong cách MC của từng học viên
- Với buổi học đầu tiên của khóa đào tạo mc bạn sẽ được trang bị cho bản thân những hiểu biết chung và cơ bản nhất về nghề MC, các yếu tố cơ bản cần có của một người MC, và qua đó, đội ngũ giáo viên sẽ giúp bạn nhận ra khả năng của bản thân hiện tại, điểm mạnh, yếu của mình để khắc phục. Bạn được rèn luyện các kỹ năng về giọng nói, kỹ thuật lấy hơi, rèn khẩu hình miệng và kỹ thuật nhấn, nhả trong cách nói. 
- Trung tâm đào tạo mc tại Tây Nguyên Phim được biết đến là nơi đào tạo, dạy các kỹ năng sống, kỹ năng mềm cho người trẻ, đồng thời là nơi ươm mầm những ước mơ nghề nghiệp cho nhiều người.

* Cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tâm huyết – hãy đến với Tây Nguyên Phim để trải nghiệm và thử sức mình với nghề MC bạn nhé!

* ĐĂNG KÝ HỌC Ở ĐÂY NHÉ

Mọi thắc mắc về khóa học vui long liên hệ
Địa chỉ : 213 , Cao Đạt, P1, Q5, TP.HCM
Điện thoại : 08.62733715 – 09.32269135
Email : taynguyenfilm@gmail.com
Website :taynguyenfilm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Email liên hệ

Email us: taynguyenfilm@gmail.com

Hình Ảnh