Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

KHÓA ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN

KHÓA ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN TẠI TP. HCM 


Khóa Đào tạo diễn viên tại Trung tâm Tây Nguyên phim. Với mục đích đem đến cho các bạn một sân chơi và một nơi Đào Tạo chuyên nghiệp, đáp ứng niềm đam mê nghệ thuật và khát khao diễn xuất của các bạn trẻ, mang bạn đến gần hơn với ước mơ nghệ thuật của mình,Trung Tâm Tây Nguyên Phim Chiêu sinh Lớp Đào Tạo Diễn Viên Chuyên nghiệp Tại TP. HCM

Nghề Diễn Viên được nhiều bạn trẻ yêu thích và theo đuổi. tuy nhiên để trở thành diễn viên ngoài yếu tố ngoại hình. Bạn phải cần có khả năng diễn xuất và được đào tạo Qua các Lớp một cách chuyên nghiệp và bài bản.

Đối Tượng : các bạn yêu thích nghề điện ảnh có ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp, các bạn có dự định thi vào Trường Đại Học sân khấu điện ảnh hoặc Trường Cao đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật. các bạn muốn tham gia lớp Đào tạo diễn viên  để nâng cao khả năng diễn xuất của mình.

Ảnh: Buổi Học Kỹ Năng MC - Khóa Đào Tạo Diễn Viên
Tại Tây Nguyên Phim

I. CHƯƠNG TRÌNH HỌC DIỄN VIÊN 

+ Diễn xuất trước ống kính.
+ Hình thể.
+ Tiếng nói sân khấu.
+ Kỹ thuật diễn xuất.
+ Xử lý tình huống trong diễn xuất.
+ Trang điểm, lựa chọn trang phục cho vai diễn.
Và một số những kĩ năng cần thiết khác…

II. HỌC PHÍ KHÓA HỌC DIỄN VIÊN 

- Lớp học diễn xuất và phát triển khả năng toàn diện về MC và thanh nhạc căn bản :7.000.000 VNĐ/ 1 khóa /4 tháng , giảng viên là các đạo diễn, MC, giảng viên thanh nhạc, nhạc sĩ hướng dẫn kỹ năng cho các bạn phát triển hoàn thiện khả năng tự tin trước ống kính khả năng tự tin trước đám đông. Khả năng diễn xuất, khả năng dẫn chương trình, khả năng ca hát.

III. KHAI GIẢNG :

+ Khai giảng thường xuyên đầu tháng

IV. THỜI GIAN HỌC:

+ Thời gian học 4 tháng, 1 tuần 2 buổi/ 1 buổi 2.5 – 3h .
+ Lịch học đa dạng, giúp các bạn dễ dàng chọn lớp phù hợp. Có cả lớp buổi tối và các ngày thứ 7, Chủ nhật.
+ Khi bạn tham gia vào lớp học diễn viên điện ảnh truyền hình Các bạn sẽ được các giảng viên hướng dẫn kỹ năng và đào tạo cho bạn những kỹ năng về sân khấu điện ảnh . để bạn trở thành một diễn viên thực thụ.

V. ĐẶC BIỆTChúng tôi sẽ tạo ra một sân chơi cho các bạn thực hành và thực hiện ước mơ của mình sau khóa học. Chúng tôi bảo đảm hỗ trợ 100 học viên Sau khi kết thúc khóa học diễn viên sẽ được ra phim trường tham gia vào các dự án phim truyền hình.

+ Ngoài ra Trung Tâm còn có các khóa : Khóa Học MC dẫn Chương Trình – Đào Tạo Ca sĩ – Người Mẫu – Thanh Nhạc/ Karaoke/ Nhạc Sóng, Khóa học diễn viên nhí ...

* Đăng ký ngay tại đây :


* Mọi Thông tin về khóa học Đào Tạo Diễn Viên liên hệ:

CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM 
ĐC : 213 Cao đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM 
ĐT :0862733715 -0916955085 
Email: taynguyenfilm@gmail.com 
Website : http://taynguyenfilm.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Email liên hệ

Email us: taynguyenfilm@gmail.com

Hình Ảnh